Gọi ngay
Hỗ trợ các vấn đề về sản phẩm, mua hàng, vận chuyển và bảo hành
(Áp dụng từ ngày 27/04/2024)
Vì chúng tôi hiểu rằng, bạn sẽ cần nhiều hơn 15 - 30 phút tìm hiểu và trải nghiệm tại showroom để xác định chính xác chất lượng và sự phù hợp của sản phẩm nệm với nhu cầu sử dụng. Với chương trình trải nghiệm thử 101 ngày, Elmich Dr.Sleep tin rằng bạn sẽ có đủ thời gian, vừa làm quen với việc sử dụng nệm mới, vừa cảm nhận đầy đủ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.
Nếu cảm thấy không thực sự hài lòng về sản phẩm trong vòng 101 đêm đầu tiên sử dụng (kể từ ngày nhận được hàng), bạn có thể đổi sang một sản phẩm khác cùng phân khúc hoặc trả lại hàng. Lưu ý, việc này sẽ phát sinh một khoản phí thu hồi sản phẩm theo quy định.
Ngoài ra, khi vừa chuyển sang sử dụng một chiếc nệm mới, cơ thể của bạn sẽ cần một khoảng thời gian thích ứng. Vì vậy, Elmich Dr.Sleep đề nghị bạn nên sử dụng sản phẩm ít nhất 10 ngày để cảm nhận rõ hiệu quả.
Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm mới:
Sản phẩm mới có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Số tiền KH cần thanh toán được tính như sau: Số tiền thanh toán = Số tiền chênh lệch + chi phí vận chuyển.
Trường hợp khách hàng hoàn lại sản phẩm:
Tối đa 15 ngày làm việc (kể từ ngày chúng tôi nhận lại được sản phẩm), Elmich Dr.Sleep sẽ hoàn lại số tiền mua ban đầu vào số tài khoản mà khách hàng trực tiếp cung cấp. Số tiền hoàn lại = Số tiền khách đã thanh toán - Chi phí thu hồi. (Chi phí thu hồi đối với các dòng nệm = 2% giá niêm yết của sản phẩm).
Lưu ý:
Để đổi hoặc hoàn trả lại hàng, quý khách vui lòng liên lạc với Elmich Dr.Sleep qua Hotline: 1900 636925 hoặc các kênh thông tin hỗ trợ Website/ Facebook/ Email. Nhân viên phụ trách sẽ kiểm tra thông tin mua hàng và báo bộ phận vận chuyển đặt lịch để hỗ trợ nhanh nhất.