I.Phạm vi bảo hành
-
Thời hạn và thời gian bảo hành
Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào phiếu bảo hành đi kèm theo từng sản phẩm của Elmich Dr.Sleep và hóa đơn mua hàng.
Thời gian bảo hành: lên đến 10 năm, tùy theo từng loại sản phẩm sẽ có các thời gian bảo hành khác nhau.
-
Phạm vi bảo hành
Bảo hành này không được phép chuyển nhượng
Bảo hành chỉ có hiệu lực khi:
- Người mua ban đầu và chủ sở hữu hiện tại của tấm nệm đang cần bảo hành;
- Nệm được mua trực tiếp từ các kênh bán hàng trực tiếp của chúng tôi và những kênh phân phối được ủy quyền.
- Sản phẩm được bảo hành nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (tính kể từ ngày giao hàng), sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định của từng loại sản phẩm.
- Áp dụng khi khách hàng bảo quản và sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhưng nệm vẫn xuất hiện các lỗi trong thời gian bảo hành.
- Bảo hành nệm trong trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và được kiểm tra, xác nhận của nhân viên Elmich Dr.Sleep.
Nệm được coi là lỗi cần được bảo hành khi có những lỗi hoặc tất cả các lỗi sau:
Kích thước của nệm thay đổi như sau:
- Chiều dài/chiều rộng của nệm chênh lệch +/- hơn 20mm so với tiêu chuẩn ban đầu;
- Chiều cao của nệm chênh lệch +/- hơn 10mm so với tiêu chuẩn ban đầu.
- Nệm bị xẹp vượt chênh lệch +/- vượt quá 15% so với chiều cao tổng thể theo tiêu chuẩn ban đầu
II. Trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã bị người sử dụng tự ý sửa chữa, thay đổi kích thước.
- Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong quá trình sử dụng, bị hư hỏng do tác động của môi trường thiên tai, mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn, động vật phá hoại, côn trùng lưu trú hoặc do con người cố ý gây hỏng…
- Nệm bị nhiễm mùi lạ do khách vận chuyển chung với các hàng hóa khác có mùi trong điều kiện đóng gói không đạt tiêu chuẩn.
- Nệm hư hỏng do khách hàng tự đóng gói hoặc gửi hàng qua các dịch vụ vận chuyển lẻ (các đơn vị này đóng gói không đúng cách như cuộn, xếp, ép, siết nệm để giảm thể tích và chi phí khi vận chuyển)
- Áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm không thuộc phạm vi bảo hành.
III. Quy trình bảo hành
Bước 1 |
Khách hàng gửi yêu cầu bảo hành
Qua hotline: 1900 636925
hoặc trực tiếp tại Showroom |
Bước 2 |
Elmich Dr.Sleep tiếp nhận thông tin & xác định điều kiện bảo hành |
Bước 3 |
Kỹ thuật viên Elmich Dr.Sleep kiểm tra sản phẩm trực tiếp |
Bước 4 |
Thông báo thời gian và phương thức bảo hành |
Bước 5 |
Bàn giao sản phẩm sau bảo hành |
Bước 6 |
Chăm sóc sau bảo hành |